Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom

  Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom là phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện màu sắc của hàm răng. So với công...

 Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom là phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện màu sắc của hàm răng. So với công nghệ đèn laser thì đèn zoom có cải tiến hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu thêm ở bài viết sau. 

Ở mỗi nha khoa khác nhau có thể sử dụng những công nghệ tẩy trắng răng khác nhau, trong đó nổi bật nhất là công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser và đèn zoom hiện đại. Vậy công nghệ đèn zoom là gì? Có khác gì với laser không?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom-1
Tẩy trắng răng giúp màu răng trắng sáng hơn*

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom là gì?

Cũng giống như sử dụng đèn laser, đèn zoom sử dụng ánh đèn để hoạt hóa vào thuốc tẩy trên bề mặt răng để tạo thành một loại phản ứng oxy hóa khử phân tách chuỗi protein màu bám trên răng. Công nghệ này giúp loại bỏ mảng bám ố vàng, xỉn màu trên răng một cách hiệu quả. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom mang lại nhiều ưu điểm như:

- Đây là dạng thuốc được nghiên cứu riêng cho loại đèn này. Hoạt chất chính trong thuốc tẩy trắng răng là oxi già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide. Thuốc tẩy có độ pH ~ 6,5 và có thêm phụ gia như Fluoride để giảm bớt ê buốt răng khi tẩy trắng răng. Đây là những hoạt chất được chứng nhận an toàn cho người sử dụng.

- Răng trắng theo mức độ nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng của khách hàng, độ nhạy cảm, nhu cầu,… mà các bác sĩ sẽ chỉ định nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp. Ánh sáng từ đèn chiếu các tia laser có mật độ ánh sáng cao nên sẽ được phân phối rộng, kích hoạt tối đa các phân tử hấp thu năng lượng trong thuốc tẩy trắng. 

- Thời gian duy trì màu trắng của răng khi tẩy bằng đèn zoom sẽ nhỉnh hơn phương pháp tẩy trắng răng bằng laser thường khoảng 1 – 2 năm.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom-2
Công nghệ đèn zoom có hiệu quả lâu dài*

Quy trình tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom

Bước 1: Làm sạch răng

Bác sĩ sẽ thực hiện làm sạch răng bằng cách lấy cao răng và đánh bóng. Với việc làm sạch như vậy, răng sẽ được lấy đi mọi vi khuẩn, mảng bám và cao răng trên bề mặt răng, phía trong răng và giữa các khe răng.

Bước 2: Tẩy trắng răng

Bác sĩ sẽ thực hiện cách ly lợi bằng một chất chuyên dụng trong nha khoa có tên gọi là Liquidam. Việc cách ly lợi như vậy sẽ giúp phần lợi và nha chu của khách hàng trong quá trình tẩy trắng không bị nhiệt bởi tia laser từ đèn chiếu, thuốc tẩy trắng cũng không thể dính vào. Sau khi chiếu đèn 20s chờ chất cách ly lợi khô sẽ bắt đầu tiến hành tẩy trắng răng.

Tiếp đến sẽ bôi một lượng thuốc tẩy trắng với nồng độ phù hợp lên bề mặt răng, tiến hành chiếu đèn zoom và kích hoạt con chip được gắn ở đầu đèn để phát ra chum sáng laser. Sau khi chiếu đèn, bác sĩ tiếp tục thực hiện lại việc bôi thuốc và chiếu đèn lần 2. Một liệu trình tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom bao gồm 3 chu trình liên tục. Sau khoảng 60 phút, răng trắng sáng lên tone theo thang đo màu răng.

Hiện nay, đã có nhiều nha khoa áp dụng tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom nên bạn sẽ dễ dàng thực hiện ở bất kì đâu. Nếu muốn an toàn, hiệu quả bạn cần đến địa chỉ uy tín, tẩy trắng răng an toàn sẽ không gây ê buốt hay khó chịu trong và sau khi thực hiện. 

Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Kiến thức nha khoa 1 Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ TRÁM RĂNG THẨM MỸ: Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom
Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn zoom
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgla0m9_glE_U1Y2ETG7I8ilpweO8vBLgFKEAJPfpbvbehX1ZPm7L0IhikSSKqg9V5GZF1cvFsP64H4eHJDLC50nO0Xtwc2fZZxlOwN7Ru4xt-azZTVfms2gFff0tfdhysuENOHp5gQ96XW9ng44FY6q5MhBhWXjsuMseo5wZzftCjXUX72Af4OcGjCdw/w320-h222/tay-trang-rang-bang-cong-nghe-den-zoom-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgla0m9_glE_U1Y2ETG7I8ilpweO8vBLgFKEAJPfpbvbehX1ZPm7L0IhikSSKqg9V5GZF1cvFsP64H4eHJDLC50nO0Xtwc2fZZxlOwN7Ru4xt-azZTVfms2gFff0tfdhysuENOHp5gQ96XW9ng44FY6q5MhBhWXjsuMseo5wZzftCjXUX72Af4OcGjCdw/s72-w320-c-h222/tay-trang-rang-bang-cong-nghe-den-zoom-1.jpg
DỊCH VỤ TRÁM RĂNG THẨM MỸ
https://dichvutramrangthammy.blogspot.com/2023/03/tay-trang-rang-banh-cong-nghe-den-zoom.html
https://dichvutramrangthammy.blogspot.com/
https://dichvutramrangthammy.blogspot.com/
https://dichvutramrangthammy.blogspot.com/2023/03/tay-trang-rang-banh-cong-nghe-den-zoom.html
true
5255969139073078889
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép